In thẻ bảo hành

In thẻ nhựa, thẻ VIP, in thẻ bảo hành bền đẹp giá rẻ TPHCM.

Bạn đang cần làm thẻ bảo hành bằng nhựa? Bạn đang tìm một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và in ấn thẻ nhựa?

Hãy đến với chúng tôi – Công ty Nguyên Tuấn chuyên nhận in tất cả các loại thẻ nhựa nói chung và in thẻ bảo hành nói riêng. Với trang thiết bị hiện đại, sử dụng vật tư và mực in cao cấp chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sản phẩm tốt nhất, luôn đảm bảo về độ bền và độ sắc nét của thẻ.

Xem thêm:

Thẻ bảo hành nhựa đang dần thay thế các giấy bảo hành sản phẩm thông thường. Các nhà sản xuất và bán các sản phẩm cơ khí, điện tử gia dụng như ô tô, xe máy, ti vi, điện thoại, máy giặt, điều hòa… thường in thẻ bảo hành để cung cấp cho khách hàng của mình. Những chiếc thẻ này có chức năng là thẻ khách hàng, thẻ chứng nhận sản phẩm chính hiệu và đồng thời là thẻ bảo hành sản phẩm.

Với kích thước nhỏ gọn, tương đương với kích thước của thẻ tín dụng truyền thống, khách hàng có thẻ luôn mang theo bên mình và luôn sẵn sàng tham gia các chương trình khuyến mãi, hội nghị khách hàng hoặc dễ dàng nhận được hỗ trợ kỹ thuật hoặc bảo hành tại bất kỳ trung tâm bảo hành nào do nhà sản xuất chỉ định.

in the nhua quan 9 tphcm

Bên cạnh đó thông qua việc thiết kế và in ấn thẻ bảo hành bền đẹp cũng góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp một cách rất thiết thực. Đặc biệt thông qua thẻ bảo hành, các doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát thông tin về khách hàng, thời gian còn bảo hành,… nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn sau bán hàng.

Trên thẻ bảo hành thường được in cũng với thẻ thành viên  thường  có thông tin của nhà sản xuất, địa chỉ bảo hành rõ ràng, điều đó sẽ  giúp khách hàng luôn an tâm rằng các sản phẩm của mình sẽ được bảo hành chính hãng, tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.  Chiếc thẻ bảo hành đã  trở thành một cầu nối giữa nhà sản xuất với khách hàng và cũng là một nhân tố không thể thiếu trong  thành công của doanh nghiệp. In thẻ bảo hành là một cách xây dựng lòng tin của khách hàng đem đến cho họ những chính sách hậu mãi khi sử dụng sản phẩm và cũng khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp của các doanh nghiệp .

Nhờ có mã vạch, mã số sản phẩm, mã số khách hàng được in trực tiếp trên thẻ mà nhà sản xuất sẽ dễ nắm bắt  được tất cả những thông tin của khách hàng cùng  sản phẩm bằng các phần mềm quản lý tự động. Một chiếc thẻ nhựa nhỏ nhưng lại tích hợp rất nhiều tính năng cũng như góp phần nâng cao giá trị, uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Ngoài ra, một chiếc  thẻ bảo hành được in ấn với hình thức đẹp, bắt mắt sẽ trở thành công cụ quảng bá thương hiệu tuyệt vời đối của nhà sản xuất và là niềm kiêu hãnh của khách hàng.

Bạn đang băn khoăn trong vấn đề xây dựng một hình ảnh đẹp làm nổi bật thương hiệu của mình thông qua việc in thẻ bảo hành thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất.

Quy trình làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Xác nhận đơn hàng Khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết và xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Thiết kế Nếu bạn đã có mẫu thiết kế thì hãy gửi mẫu qua cho chúng tôi tiến hành in mẫu. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn.

Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu Sau khi đã có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem.

Bước 4: Sản xuất hàng loạt Sau khi bạn xem thẻ mẫu và đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành in hàng loạt.

Bước 5: Giao hàng Chúng tôi kiểm tra sản phẩm và tiến hành giao hàng cho bạn.

Chúng tôi luôn cam kết:

– Sản phẩm của bạn sẽ có chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, độ bền cao.

– Thời gian in nhanh

– Chăm sóc khách hàng tận tình.

– Giá thành tối ưu

Công ty thiết kế và in thẻ nhựa, thẻ VIP chuyên nghiệp tại TPHCM. Miễn phí thiết kế – in test mẫu sản phẩm, công nghệ in cao cấp tạo ra sản phẩm chất lượng bền đẹp.

Xem thêm: In thẻ cảm ứng

0/5 (0 Reviews)