Công ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCM

Công ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCMIn thẻ nhựa là nhu cầu tất yếu của hầu hết các doanh nghiệp, công ty hay bất kỳ cơ quan tổ chức nào hiện nay do nhu cầu liên lạc, kết nối cũng như tiếp thị hay quản lý. Tuy nhiên, bên cạnh kiểu dáng thiết kế có tính thẩm mỹ và chất lượng thẻ đảm bảo, độ bền cao, khách hàng đặt in thẻ cũng cân nhắc mức chi phí in ấn sao cho tiết kiệm nhất và thời gian in ấn nhanh nhất.

Công ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCM, Công ty Nguyên Tuấn không chỉ đáp ứng những yêu cầu cơ bản về chất lượng và hình thức thẻ cũng như giá thành sản phẩm, chúng tôi còn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ tại đây với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật tay nghề. Có thể nói, sản phẩm thẻ nhựa của công ty Nguyên Tuấn có thiết kế đẹp mắt với độ bền cao và chi phí in ấn hợp lý. Thực tế chứng minh các doanh nghiệp, nhà xưởng, công ty và các cơ quan đoàn thể khác đặc biệt ưa chuộng in thẻ nhựa tại Nguyên Tuấn trong nhiều năm liền.

Công ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCMCông ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCM

Với hệ thống máy móc in ấn đạt chuẩn, hiện đại sử dụng công nghệ cao Data Card nhập khẩu từ Châu Âu, thẻ nhựa mà công ty sản xuất được in với chất lượng cao đẹp, sắc nét có độ bền lên đến trên 3 năm.
Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ Công ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCM thì có thể hợp tác với công ty Nguyên Tuấn để nhận được tư vấn sớm nhất và có được sản phẩm thẻ ưng ý nhất.

Công ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCMCông ty chuyên in thẻ nhựa quận 10 TPHCM

Chúng tôi cam kết:
– Sẽ đem lại cho bạn sản phẩm chất lượng vượt trội với độ nét và độ bền cao, hình ảnh sắc nét.
– Thời gian in nhanh.
– Chăm sóc khách hàng tận tình
– Giá thành tối ưu
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm.
– Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
– Các mẫu thẻ vip sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. ( miễn phí 100% )
– Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.
– Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thứ hai và 10% cho khách hàng làm thẻ vip theo tháng
– Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cũng như báo giá cho bạn.

Công ty thiết kế và in thẻ nhựa giá rẻ chuyên nghiệp tại TPHCM. Miễn phí thiết kế – in test mẫu sản phẩm, công nghệ in cao cấp tạo ra sản phẩm chất lượng.

Lưu

0/5 (0 Reviews)