In thẻ nhựa giá rẻ quận Bình Tân TPHCM

Cty Nguyên Tuấn in thẻ nhựa thẻ vip chất lượng cao

In thẻ nhựa giá rẻ quận Bình Tân TPHCM – Thẻ nhựa ngày càng phổ biển và được nhiều doanh nghiệp, cơ quan tổ chức tin dùng. Vì thế mà cũng xuất hiện không ít công ty in ấn và thiết kế thẻ nhựa tại TPHCM. Vì thế mà In thẻ nhựa giá rẻ quận Bình Tân TPHCM cũng là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian qua. So với thẻ giấy, thẻ nhựa được ưa chuộng nhiều hơn vì tính tiện lợi, tiết kiệm có khả năng thay thế các loại giấy tờ rườm rà, tốn kém khác.

Xem thêm: In thẻ nhựa thẻ VIP chất lượng cao, bền đẹp ở TPHCM

in thẻ nhựa quận bình tânIn thẻ nhựa giá rẻ quận Bình Tân TPHCM

Một gợi ý nếu quý khách đang cần tìm một địa chỉ in và thiết kế thẻ có uy tín tại TPHCM có thể liên lạc với công ty Nguyên Tuấn. Công ty nhận In thẻ nhựa giá rẻ quận Bình Tân TPHCM trong thời gian ngắn nhanh, với mức chi phí tiết kiệm và đồng thời  đáp ứng được chất lượng cũng như hình thức thẻ cho khách hàng. Công ty Nguyên Tuấn sử dụng chất liệu nhựa PVC để làm thẻ nhựa và ưu tiên dùng mực in cao cấp và công nghệ in ấn hiện đại nhằm giữ được màu sắc sắc nét nhất cho thẻ cũng như thông tin trên thẻ. Ngoài ta công ty Nguyên Tuấn còn nổi tiếng với công nghệ in thẻ nhựa trực tiếp từ phôi nhựa PVC ISO 4 lớp bằng mực in cao cấp giúp mang lại màu sắc trung thực lên tới 99% cho chiếc thẻ của bạn cùng với tuổi thọ của đoạn phim từ hoặc chip điện tử cũng được đảm bảo. Với công nghệ hiện đại này, thời gian bảo hành của chiếc thẻ nhựa sẽ lên tới trên 5 năm. Nguyên Tuấn có đội ngũ thiết kế và kĩ thuật dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Cho dù bạn ở quận 5 hay bất cứ quận huyện tỉnh thành nào khác chúng tôi cũng sẽ giao thẻ đến tận nơi cho bạn. Công ty chúng tôi nhận in thẻ nhựa trên toàn quốc với chất lượng bền đẹp và giá rẻ.

Quy trình làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Xác nhận đơn hàng
Khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết và xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Thiết kế
Nếu bạn đã có mẫu thiết kế thì hãy gửi mẫu qua cho chúng tôi tiến hành in mẫu. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn.

Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu
Sau khi đã có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem.

Bước 4: Sản xuất hàng loạt
Sau khi bạn xem thẻ mẫu và đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành in hàng loạt.

Bước 5: Giao hàng
Chúng tôi kiểm tra sản phẩm và tiến hành giao hàng cho bạn.

Chúng tôi luôn cam kết:

– Sản phẩm của bạn sẽ có chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, độ bền cao.

– Thời gian in nhanh

– Chăm sóc khách hàng tận tình.

– Giá thành tối ưu

Công ty thiết kế và in thẻ nhựa, in thẻ VIP chuyên nghiệp tại TPHCM. Miễn phí thiết kế – in test mẫu sản phẩm, công nghệ in cao cấp tạo ra sản phẩm chất lượng bền đẹp.

Lưu

0/5 (0 Reviews)