In thẻ nhựa giá rẻ quận Tân Phú TPHCM

In danh thiếp bằng thẻ nhựa trong suốt

In thẻ nhựa giá rẻ quận Tân Phú TPHCM – Trong đời sống hiện đại, thẻ nhựa ngày càng chứng tỏ vị trí quan trọng trong liên lạc cũng như quản lý. Các  loại thẻ như ngân hàng, thẻ thành viên, thẻ bảo hành, thẻ thành viên, thẻ nhân viên cho đên thẻ giữ xe…và rất nhiều các loại thẻ khác có mặt ở hầu hết các ngành nghề, cơ quan, tổ chức. Người ta đã thay thế thẻ giấy bằng thẻ nhựa vì thẻ nhựa có độ bền cao, có tính thẩm mỹ, phức hợp nhiều chức năng và giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với thẻ giấy thông thường. Có nhiều địa chỉ in và thiết kế thẻ ở quận Tân Phú, nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ In thẻ nhựa giá rẻ quận Tân Phú TPHCM uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ với công ty Nguyên Tuấn.

Xem thêm: In thẻ nhựa thẻ VIP chất lượng cao, bền đẹp ở TPHCM

Công ty TNHH TM DV QC Nguyên Tuấn là đơn vị nhận thiết kế và in thẻ nhựa có uy tín tại TPHCM, được nhiều công ty và doanh nghiệp hợp tác trong nhiều năm liền. Công ty luôn tự hào có đội ngũ kỹ thuật và thiết kế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo cùng hệ thống máy in ấn công nghệ cao Data Card được nhập khẩu từ Châu Âu. Công ty Nguyên Tuấn sử dụng nhựa PVC và mực in cao cấp để làm thẻ nhựa, giúp đảm bảo màu sắc đẹp, sắc nét và duy trì được độ bền của thẻ. Kết quả là sản phẩm thẻ nhựa thường có chất lượng cao, đẹp, sắc nét và độ bền lên đến trên 3 năm. Về giá thành in ấn và thiết kế, quý khách sẽ luôn được đáp ứng mức giá ưu đãi nhất. Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên cũng như đội ngũ kỹ thuật của công ty để có được sản phẩm ưng ý nhất.

in thẻ nhựa quận tân phú

in thẻ nhựa quận tân phúIn thẻ nhựa giá rẻ quận Tân Phú TPHCM

Cho dù bạn ở quận 5 hay bất cứ quận huyện tỉnh thành nào khác chúng tôi cũng sẽ giao thẻ đến tận nơi cho bạn. Công ty chúng tôi nhận in thẻ nhựa trên toàn quốc với chất lượng bền đẹp và giá rẻ.

Quy trình làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Xác nhận đơn hàng
Khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết và xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Thiết kế
Nếu bạn đã có mẫu thiết kế thì hãy gửi mẫu qua cho chúng tôi tiến hành in mẫu. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn.

Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu
Sau khi đã có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem.

Bước 4: Sản xuất hàng loạt
Sau khi bạn xem thẻ mẫu và đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành in hàng loạt.

Bước 5: Giao hàng
Chúng tôi kiểm tra sản phẩm và tiến hành giao hàng cho bạn.

Chúng tôi luôn cam kết:

– Sản phẩm của bạn sẽ có chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, độ bền cao.

– Thời gian in nhanh

– Chăm sóc khách hàng tận tình.

– Giá thành tối ưu

Công ty thiết kế và in thẻ nhựa, in thẻ VIP chuyên nghiệp tại TPHCM. Miễn phí thiết kế – in test mẫu sản phẩm, công nghệ in cao cấp tạo ra sản phẩm chất lượng bền đẹp.

Lưu

0/5 (0 Reviews)