In thẻ VIP tại TPHCM

In thẻ nhựa công ty Nguyên Tuấn

Dịch vụ in thẻ vip

Công ty Nguyên Tuấn chuyên nhận thiết kế và in thẻ nhựa VIP chất lượng cao, bền đẹp

Chúng tôi nhận thiết kế và in tất cả các loại thẻ nhựa theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn in thẻ nhựa, thẻ vip, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, thẻ giảm giá, thẻ bảo hành, các loại thẻ trong suốt, thẻ ngân hàng, thẻ cảm ứng, thẻ chip,… để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi.

In thẻ nhựa Solic

Công ty in thẻ nhựa Nguyên Tuấn là địa chỉ in thẻ nhựa đẹp chất lượng uy tín ở TPHCM. Tuy công ty chúng tôi ở HCM nhưng nếu bạn ở xa các tỉnh thành khác như: ở Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hải Phòng, Cần Thơ, Biên Hòa,… mà có nhu cầu in thẻ nhựa chất lượng cao bền đẹp thì cũng có thể liên hệ chúng tôi. Công ty nhận in thẻ nhựa theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi cũng nhận in thẻ nhựa số lượng ít.

  • Sản phẩm chất lượng vượt trội
  • Hình ảnh sắc nét
  • Độ bền cao
  • Quý khách có thể xem thêm hình ảnh thẻ trên web: https://thevip.com.vn/hinh-anh/

Cùng với sự cải tiến về kỹ thuật in, công ty Nguyên Tuấn còn không ngừng phát triển những sản phẩm độc đáo. Khi sở hữu những thẻ nhựa mang phong cách sáng tạo và khác biệt, chúng tôi đảm bảo cảm giác người sở hữu sẽ vô cùng thú vị và hãnh diện.

In thẻ vip giá rẻ

Chúng tôi tự hào là đơn vị có khả năng tự sản xuất tất cả các khâu nhằm đảm bảo giá thành tốt nhất, chất lượng cao và thời gian sản xuất linh hoạt nhất phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công ty in thẻ vip

 

Thẻ nhựa – một sản phẩm in ấn công nghệ cao

Với sự tiện dụng, dễ cất giữ, bảo quản, gọn nhẹ cùng những tính năng thông minh khác, thẻ nhựa đang dần thay thế nhiều loại giấy tờ rườm rà khác trong xã hội.

Trong lĩnh vực quản lý, thẻ nhựa đã thay thế chiếc thẻ giấy dán ảnh trước kia bởi nhiều ưu điểm như: bền, đẹp, chống thấm và chống trầy xước để trở thành chiếc thẻ nhân viên, thẻ học sinh, sinh viên, hoặc thẻ thành viên… cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản cũng như hình ảnh nhận diện của người sở hữu.

Đặc biệt, với công nghệ in ấn hiện đại, những chiếc thẻ từ hoặc thẻ chip điện tử có tính bảo mật cao ra đời càng mang đến nhiều tiện ích và ứng dụng cho người dùng. Theo đó, những chiếc thẻ này có thể giúp chấm công hay điểm danh, ra vào cổng, mở khóa, quản lý hệ thống, thống kê, thanh toán…

In thẻ nhựa vip

 

Thẻ VIP là gì?

Thẻ VIP là loại thẻ được làm bằng chất liệu nhựa, là một phần thưởng cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty trong một thời gian dài, đó là sự trung thành đối với thương hiệu của bạn. Đó là cách tốt nhất để khách hàng cảm thấy có sự quan tâm đặc biệt và là một cách để thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn đối với khách hàng.

Thẻ VIP hiện nay được ví như một loại thẻ thân thiện, những ưu đãi từ thẻ Vip khách hàng sẽ nhận được nhiều đãi ngộ đặc biệt.

Thẻ Vip làm bằng gì?

Thẻ Vip chúng tôi làm bằng nhựa PVC chất lượng cao. Nó đáp ứng được nhiều nhu cầu tiện ích vào trong thẻ và có độ bền cao có thể sử dụng lâu dài (7 – 10 năm).

Với thẻ nhựa VIP cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang quan tâm đến việc mỡ rộng thương hiệu, hình ảnh của mình.

Người có thẻ VIP rất tự hào khi được sở hữu và sử dụng thẻ, vì thế hãy chắc chắn rằng người có thẻ Vip sẽ đạt được những gì tốt nhất từ công ty bạn.

In thẻ vip TPHCM

 

Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in thẻ nhựa thẻ Vip với chất lượng cao có độ bền và đẹp. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in tất cả các loại thẻ nhựa khác theo yêu cầu của khách hàng như: thẻ thành viên, thẻ cảm ứng, thẻ chip, thẻ ngân hàng, thẻ mã vạch, thẻ giảm giá, các loại thẻ đặc thù,… Tất cả đều được in với chất liệu nhựa PVC cao cấp cộng với kỹ thuật và nguyên vật liệu cao cấp sẽ đem lại cho bạn một chiếc thẻ đẹp và bền.

In thẻ nhựa vip HCM

Chất liệu, công nghệ in thẻ nhựa vip tại Nguyên Tuấn

Chất liệu chúng tôi sử dụng là nhựa PVC cộng với mực in cao cấp luôn đảm bảo về màu sắc cũng như độ bền của thẻ.
Ngoài ra, chúng tôi luôn sử dụng công nghệ in ấn cùng với máy móc và kỷ thuật cao để luôn đảm bảo được chiếc thẻ VIP của bạn đẹp, sắc nét và có chất lượng cao.

Chúng tôi sử dụng công nghệ in thẻ nhựa trực tiếp từ phôi nhựa PVC ISO 4 lớp bằng mực in cao cấp, độ trung thực màu sắc trên thẻ được đảm bảo 99%, tuổi thọ của đoạn phim từ hoặc chip điện tử cũng được đảm bảo.

Những chiếc thẻ nhựa được in với chất lượng cao đẹp, sắc nét có độ bền lên đến trên 3 năm.

Với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế kinh nghiệm, cùng hệ thống máy in ấn công nghệ cao Data Card nhập khẩu từ Châu Âu, Công ty Nguyên Tuấn là một trong những đơn vị sản xuất các loại thẻ nhựa uy tín tại Việt Nam với chất lượng cao theo tiêu chuẩn PVC ISO đạt chuẩn về độ bền, màu sắc với công nghệ in offset, in laser, in phun và in nhiệt.

 

Quy trình in thẻ vip của công ty Nguyên Tuấn khi làm việc với quý khách hàng

Bước 1: Xác nhận đơn hàng

Khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết căn cứ theo nhu cầu của từng mẫu thiết kế riêng biệt.

Bước 2: Thiết kế

Nếu bạn đã có mẫu thiết kế thì hãy gửi hình ảnh thiết kế thẻ đó qua cho chúng tôi xem xét tư vấn các giải pháp phù hợp với việc sản xuất thực tiễn.
Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn thông qua việc trao đổi ý tưởng, gam màu chủ đạo hoặc các giải pháp quản lý thông tin khách hàng.

Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu

Sau khi đã có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem xét thực tế cũng như điều chỉnh nếu chưa phù hợp nhu cầu.

Bước 4: Sản xuất hàng loạt

Sau khi khách hàng xem xét thẻ mẫu và đồng ý xác nhận thì chúng tôi sẽ tiến hành in sản xuất hàng loạt.

Bước 5: Thanh toán và giao hàng

Sau khi sản xuất xong, bộ phận kiểm tra đóng gói từng thẻ một và giao đến cho khách hàng cùng với hóa đơn chứng từ sau khi khách hàng hoàn thành các thủ tục thanh toán cần thiết.

In vip card PVC

 

Công ty in thẻ vip chất lượng cao bền đẹp ở TP.HCM

Chúng tôi nhận thiết kế và in tất cả các loại thẻ nhựa theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn in thẻ nhựa, thẻ vip, thẻ thành viên, thẻ giảm giá, thẻ bảo hành, các loại thẻ trong suốt, thẻ ngân hàng, thẻ cảm ứng, thẻ chip,… để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi.

In thẻ vip chất lượng cao tại Nguyên Tuấn là lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế mẫu in thẻ nhựa, thẻ nhân viên, thẻ vip độc đáo với mức giá thấp nhất, hài lòng quý vị nhất!

In thẻ vip theo yêu cầu

 

Chúng tôi luôn cam kết

  • Sản phẩm của bạn sẽ có chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, độ bền cao.
  • Thời gian in nhanh
  • Chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Giá thành tối ưu

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất cho bạn.

Công ty thiết kế và in thẻ nhựa, thẻ VIP chuyên nghiệp tại TPHCM. Miễn phí thiết kế – in test mẫu sản phẩm, công nghệ in cao cấp tạo ra sản phẩm chất lượng bền đẹp.

Xem thêm: In thẻ nhựa trong suốt

0/5 (0 Reviews)