In thẻ nhựa trong suốt

In thẻ nhựa, thẻ VIP, in thẻ nhựa trong suốt bền đẹp giá rẻ TPHCM.

Công ty chúng tôi chuyên nhận in tất cả các loại thẻ nhựa với độ bền cao và sắc nét. Hiện nay rất nhiều người ưa thích các loại thẻ được in trong suốt nhất là các loại name card, nó thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng và người nhận.

Công ty Nguyên Tuấn chuyên sản xuất các loại thẻ nhựa trong suốt:

– Danh thiếp nhựa trong suốt dành cho giám đốc tham dự sự kiện, hội nghị cấp cao.

– Name card nhựa công ty chất lượng cao

– Card visit nhựa trong

– Name card nhựa trong suốt dành cho nhân sự, nhân viên, người đại diện, PR,…

– Và các loại thẻ nhựa trong suốt đặc thù khác…

Xem thêm:

 

business-card-BC0008

Thẻ nhựa trong suốt là gì?

Thẻ nhựa trong suốt thường  được sản xuất từ nhựa PVC  cao cấp hoặc nhựa trong suốt. Điểm nổi bật của chiếc thẻ này đúng như tên gọi là thẻ trong suốt nên có thể nhìn xuyên thấu, tạo vẻ khác biệt, độc đáo cho chiếc thẻ  của bạn . Thẻ nhựa trong suốt có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như làm danh thiếp, thẻ hội viên, thẻ nhân viên, thẻ giữ xe,….

Chiếc thẻ có thể được đặt làm với nhiều kích thước và nhiều hình dáng khác nhau. Với ưu điểm là độ bền cao, không bị bong tróc , phai màu và chịu được những tác động của môi trường .

In thẻ nhựa trong suốt hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. Bên cạnh đó, chiếc thẻ nhựa có thể giúp cho hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng được nâng cao.

Đặc tính kỹ thuật của thẻ nhựa trong suốt:

Thẻ nhựa trong suốt là một sản phẩm nhựa PVC chịu được nhiệt độ cao trong quy trình ép thẻ nhựa, dạng nhựa trong suốt này được nhập khẩu theo dạng tấm, với chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu.

– Thẻ nhựa trong suốt được ép theo quy trình sản xuất Châu Âu với độ bền và chất lượng cao không bị bong tróc, phai màu theo thời gian.

Lợi ích từ thẻ nhựa trong suốt

Khi sử dụng thẻ nhựa trong suốt là bạn đang sử dụng thẻ hàng hiệu, sự khác biệt rõ ràng sẽ được tạo ra so với những chiếc thẻ thông thường khác.

In thẻ nhựa trong suốt là cách duy nhất để bạn tạo ra hiệu ứng xuyên thấu tuyệt vời. Cảm giác mới lạ và tò mò của thu hút sự chú ý của người xem, họ sẽ có cái nhìn khác về bạn.

Khi cầm trên tay trên tay chiếc card nhựa trong suốt trên tay, khách hàng đối tác của bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, thanh thanh nhẹ nhẹ, mát lạnh. Họ sẽ dễ “cảm” những gì bạn nói, tỉ lệ thành công khi đàm phán cũng sẽ cao hơn.

business-card-BC0001

Quy trình làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Xác nhận đơn hàng
Khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết và xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Thiết kế
Nếu bạn đã có mẫu thiết kế thì hãy gửi mẫu qua cho chúng tôi tiến hành in mẫu. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn.

Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu
Sau khi đã có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem.

Bước 4: Sản xuất hàng loạt
Sau khi bạn xem thẻ mẫu và đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành in hàng loạt.

Bước 5: Giao hàng
Chúng tôi kiểm tra sản phẩm và tiến hành giao hàng cho bạn.

In danh thiếp bằng thẻ nhựa trong suốt

Giá in card trong suốt

Giá in còn phụ thuộc và số lượng bạn cần in cũng như các kỹ thuật bạn muốn in lên thẻ. Chính vì thế để biết giá chính xác bạn hãy liên hệ công ty Nguyên Tuấn chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

In card nhựa trong là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân đã “nhàm chán” đối với những mẫu card thông thương. Card nhựa trong là một trong những loại thẻ cao cấp mà chắc rằng nếu đối tác của bạn được nhận nó sẽ xem đi xem lại rất nhiều lần bởi nó tạo được sự sang trọng và đẳng cấp. Với hệ thống máy móc in hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty Nguyên Tuấn sẽ tạo ra được cho bạn một tấm card nhựa trong suốt cực kỳ ấn tượng trên chất liệu plastic.

Liên hệ in thẻ nhựa trong suốt

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần in thẻ nhựa. Chúng tôi cam kết:

– Sản phẩm của bạn sẽ có chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, độ bền cao.

– Thời gian in nhanh

– Chăm sóc khách hàng tận tình.

– Giá thành tối ưu

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV QC NGUYÊN TUẤN

Công ty thiết kế và in thẻ nhựa chuyên nghiệp uy tín chất lượng cao tại TPHCM. Chúng tôi nhận in và gửi sản phẩm trên toàn quốc.

Xem thêm: In thẻ thành viên

Lưu

Lưu

0/5 (0 Reviews)