In thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM

In thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM – Thẻ nhựa ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại và đang dần thay thế các loại thẻ giấy thông thường khác. Vì in thẻ giấy vừa có chi phí lớn, giá thành cao mà độ bền lại thấp, dễ hư hỏng, rách, nát người ta đã có xu hướng chuyển từ in thẻ giấy sang in thẻ nhựa. In thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Công ty Nguyên Tuấn chuyên thiết kế và in các loại thẻ nhựa ở quận 4 và tất cả các quận huyện khác ở TPHCM.

Xem thêm: In thẻ nhựa thẻ VIP chất lượng cao, bền đẹp ở TPHCM

in thẻ nhựa quận 4 tphcm

Thẻ nhựa hay PVC là loại thẻ được làm từ chất liệu nhựa với có độ bền cao, có thời gian sử dụng lâu dài kèm theo giá thành rẻ, hợp lý nên được ưu tiên sử dụng trong hầu hết các ngành nghề, doanh nghiệp trên khắp cả nước. Với kích thước nhỏ, gọn, dễ cầm, dễ sử dụng, chống nước, thẻ nhựa đúng là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

in thẻ nhựa quận 4 tphcmIn thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM

Quận 4 TPHCM có nhiều cơ sở nhận thiết kế và in ấn thẻ nhựa, trong đó phải kể đến Công ty Nguyên Tuấn. Công ty Nguyên Tuấn nhận thiết kế và In thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM theo yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu In thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM từ thẻ vip, thẻ thành viên, thẻ giảm giá, thẻ bảo hành, cho đến các loại thẻ trong suốt, thẻ ngân hàng, thẻ cảm ứng, thẻ chip,… có thể liên hệ với cơ sở chúng tôi.

In thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM tại Nguyên Tuấn là lựa chọn hợp lý với giá thành phải chăng và thời gian in ấn nhanh gọn. Bên cạnh đó không thể không kể đến chất lượng thẻ cũng như thiết kế đẹp, sang trọng chắc chắn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

in thẻ nhựa quận 4 tphcmIn thẻ nhựa giá rẻ quận 4 TPHCM

Cho dù bạn ở quận 4 hay bất cứ quận huyện tỉnh thành nào khác chúng tôi cũng sẽ giao thẻ đến tận nơi cho bạn. Công ty chúng tôi nhận in thẻ nhựa trên toàn quốc với chất lượng bền đẹp và giá rẻ.

Quy trình làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Xác nhận đơn hàng
Khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết và xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Thiết kế
Nếu bạn đã có mẫu thiết kế thì hãy gửi mẫu qua cho chúng tôi tiến hành in mẫu. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế cho bạn.

Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu
Sau khi đã có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem.

Bước 4: Sản xuất hàng loạt
Sau khi bạn xem thẻ mẫu và đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành in hàng loạt.

Bước 5: Giao hàng
Chúng tôi kiểm tra sản phẩm và tiến hành giao hàng cho bạn.

Chúng tôi luôn cam kết:

– Sản phẩm của bạn sẽ có chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, độ bền cao.

– Thời gian in nhanh

– Chăm sóc khách hàng tận tình.

– Giá thành tối ưu

Công ty thiết kế và in thẻ nhựa, in thẻ VIP chuyên nghiệp tại TPHCM. Miễn phí thiết kế – in test mẫu sản phẩm, công nghệ in cao cấp tạo ra sản phẩm chất lượng bền đẹp.

Lưu

0/5 (0 Reviews)